ผลิตภัณฑ์ของเรา

ผลิตภัณฑ์ของเรา
ผลิตภัณฑ์ของเรา : กุ้งเนื้อแกะสด , กุ้งแห้งคัดพิเศษ , หอยเชลล์สด , หนังปลาแซลมอนทอด , หนังปลาแซลมอนอบแห้ง,แคบหมูไร้มัน ,แคบหมูกระจก ( เรารับประกัน ได้รับสินค้า 100 % )

วันอังคารที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2555

แหล่งขายส่งอาหารทะเลแห้ง กุ้งแห้ง,ขายกุ้งแห้ง,ราคากุ้งแห้ง,เมนูกุ้งแห้ง,กุ้งแห้ง ภาษาอังกฤษ,วิธีการทำกุ้งแห้ง,กุ้งแห้งส่งออก

 ขายกุ้งแห้ง อย่างดี ไม่ใส่สี คัดพิเศษ ผลิตพร้อมจำหน่าย ( ขายปลีก และ ขายส่ง )


       รับผลิตและจัดจำหน่าย กุ้งแห้งอย่างดี คัดพิเศษ ( สะอาด , ไม่มีสิ่งเจือปน ) โดยผลิต
ด้วยกุ้งทะเลสด จากเรือประมงโดยตรง ทำให้ได้กุ้งแห้งที่มีคุณภาพดี ความชื้นต่ำ และ
สามารถเก็บ รักษาได้นานถึง 6 เดือน ( ภายใต้อุณหภูมิ 0 c.)

       สามารถนำไป ผลิตสินค้าได้หลายชนิด เช่น น้ำพริกต่างๆ เครื่องยำ เป็นต้น

      มีกรรมวิธีการผลิตที่ทันสมัย ใช้การตากแดดจริงทุกครั้ง ก่อนนำไปอบ ทำให้กุ้งเรา
หอมมากกว่าวิธีอบด้วยเครื่องอบลมร้อนอย่างเดียว

      เราจัดส่งสินค้าพร้อมให้ขายได้ตลอดปี และสามารถนัดรับสินค้าที่ กทม. ได้  ขอบคุณครับ
*สนใจรายละเอียด ติดต่อสอบถามได้ที่ :-

email: pimjai.nok@gmail.com

http://thaidriedshrimp.blogspot.com/

contact us : คุณ นก  โทร.088-521-1500 , โรงงาน 077-251-500

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น