ผลิตภัณฑ์ของเรา

ผลิตภัณฑ์ของเรา
ผลิตภัณฑ์ของเรา : กุ้งเนื้อแกะสด , กุ้งแห้งคัดพิเศษ , หอยเชลล์สด , หนังปลาแซลมอนทอด , หนังปลาแซลมอนอบแห้ง,แคบหมูไร้มัน ,แคบหมูกระจก ( เรารับประกัน ได้รับสินค้า 100 % )

วันพุธที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

กุ้งแห้ง ชนิด กุ้งเสียบ


                 เพิ่งจะรับ order มาใหม่น่ะครับ คราวนี้เป็นกุ้งเสียบแบบ ที่ภูเก็ตเค้านิยมผลิตกัน

ที่โรงงานผมก็ทำได้ครับ ตัวอย่างตามภาพเลยครับ

                  โดย กุ้งเสียบก็คล้ายกับกุ้งแห้ง  กุ้งเสียบ คือกุ้งนางขาวที่นำมาเสียบด้วยไม้รมควัน เรียงกุ้งกันเป็นแถวโดยไม่ต้องปอกเปลือก เรียกตามลักษณะนี้จึงเรียกกันว่ากุ้งเสียบ
           วิธีการทําจะใช้การผ่าไม้ไผ่เป็น 2 ซีกแล้วหนีบกุ้งทางขวางเรียงๆกันเป็นตับ แล้วนำไปย่างไฟรมควันโดยใช้กาบมะพร้าวและกะลามะพร้าวเป็นเชื้อเพลง จนกุ้งแห้งได้ที่และมีกลิ่นหอม ตัวกุ้งจะมีสีออกน้ำตาลแดง   กุ้งเสียบสามารถนำไปประกอบอาหารได้หลายประเภท

                    สนใจติดต่อได้ครับ ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น