ผลิตภัณฑ์ของเรา

ผลิตภัณฑ์ของเรา
ผลิตภัณฑ์ของเรา : กุ้งเนื้อแกะสด , กุ้งแห้งคัดพิเศษ , หอยเชลล์สด , หนังปลาแซลมอนทอด , หนังปลาแซลมอนอบแห้ง,แคบหมูไร้มัน ,แคบหมูกระจก ( เรารับประกัน ได้รับสินค้า 100 % )

วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2554

หนังปลาแซลมอนทอดกรอบ

ข้อมูลสินค้า
“ หนังปลาแซลมอนทอดกรอบ ”( Salmon Snack )
·      แหล่งวัตถุดิบ

       ปลาแซลมอนเป็นปลาทะเลน้ำลึกอาศัยอยู่ตามมหาสมุทร  แหล่งกำเนิดของแซลมอนที่ดีที่สุดในโลกพบได้ 2 แหล่ง คือ ประเทศนอร์เวย์ และ ประเทศชิลี  ส่วนแหล่งอื่นๆก็พบได้บ้างเล็กน้อยเช่น สก๊อตแลนด์ ฝรั่งเศส  เป็นต้น
         สำหรับสินค้าของเรา ได้เลือกใช้ “ แซลมอนนอร์เวย์ “ เพราะจะได้ปลามาจากมหาสมุทรแอตแลนติกที่มีอุณหภูมิต่ำและหนาวเย็น ทำให้ได้ปลามีกรดไขมันจำเป็นประเภท OMEGA 3 สูงกว่าจากแหล่งน้ำอื่นๆ

·      ประโยชน์ของปลาแซลมอน

         ปลาแซลมอน มีกรดไขมันชนิดดี ประเภท OMEGA 3 อยู่มาก ทำให้สามารถช่วยควบคุมระดับ โคเลสเตอรอลและไตรกลีเซอไรด์ในเลือดได้ดี และ มีผลให้หลอดเลือดมีความยืดหยุ่นสูง ลดการเกาะตัวของเกร็ดเลือด ทำให้การไหลเวียนของเลือดดีขึ้น อีกทั้งยังช่วยลดอัตราการเสี่ยงของโรคหัวใจ และมีส่วนช่วยบำรุงประสาทด้านการจดจำอีกด้วย
·      วัตถุประสงค์ของสินค้า
       ในปัจจุบัน การหาซื้อเนื้อปลาแซลมอนมารับประทาน ยังไม่สะดวกและไม่มีการจำหน่ายอย่างแพร่หลายมากนัก อีกทั้งการปรุงเนื้อปลาเป็นอาหารให้อร่อยนั้นค่อนข้างจะต้องใช้เทคนิคมาก  ประกอบกับ ตลาดในส่วนของขนมขบเคี่ยวมีส่วนแบ่งตลาดไปทางแป้งและน้ำตาลอยู่มาก ซึ่งยังไม่มีผู้จำหน่ายหลายใดมาทำตลาดด้าน ขนมเพื่อสุขภาพ  ( Snack Health)

       จากสาเหตุ 2 ประการในข้างต้น ทางเราจึงได้ทำการผลิต หนังปลาแซลมอนทอดกรอบ เพื่อเป็นคำตอบ ของช่องว่างทางการตลาดดังกล่าว ทำให้ผู้บริโภคมีทางเลือกที่หามาทานได้ง่ายและสะดวก อีกทั้งยังทำให้ขนมที่เด็กๆชอบรับประทานมีประโยชน์พร้อมมีคุณค่าทางอาหารควบคู่ไปด้วย
·      ขบวนการผลิต
  เราเลือกใช้  ปลาแซลมอนนอร์เวย์(แอตแลนติก)แท้  มาทำการผลิตโดยใช้หนังปลาสด ผ่านการปรุงรส จากการหมักปลาสดด้วย” เกลือป่น “ เท่านั้น แล้วนำไปทอดด้วย น้ำมันปาล์ม จำนวน 3 รอบ โดยแยก หม้อทอดทั้ง 3 ขั้นตอน เพื่อให้หนังปลากรอบนาน และ สุดท้าย นำหนังปลาที่ผ่านมาทอดแล้ว ไปอบด้วยความร้อนเพื่อทำการแยกน้ำมัน ที่คงค้างอยู่ในตัวหนังปลาออก ทำให้สามารถเก็บรักษาหนังปลากรอบได้นาน โดยไม่มีกลิ่นหืน และ ลดปริมาณไขมันให้เหลือน้อยที่สุด
 ไกลสุดขอบขั้วโลก           หนาวเย็นขนาดติดลบ
พบพระอาทิตย์เที่ยงคืน         คือที่มาของหนังปลาแซลมอนนอร์เวย์ “

สแน็คสุขภาพ  กับการบริโภคอีกระดับ 
----------------------------------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น