ผลิตภัณฑ์ของเรา

ผลิตภัณฑ์ของเรา
ผลิตภัณฑ์ของเรา : กุ้งเนื้อแกะสด , กุ้งแห้งคัดพิเศษ , หอยเชลล์สด , หนังปลาแซลมอนทอด , หนังปลาแซลมอนอบแห้ง,แคบหมูไร้มัน ,แคบหมูกระจก ( เรารับประกัน ได้รับสินค้า 100 % )

วันจันทร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2554

มาตราฐานการผลิต กุ้งแห้ง

1.กุ้งแห้ง สินค้าใหม่ กุ้งจิ๋วทะเล ( ขนาดเล็ก และ เนื้อแห้งสนิท )

2. กุ้งแห้งคัดสะอาด โดยไม่มีสิ่งแปลกปลอม เช่น แมลง เส้นผม เศษโลหะ ก้อนกรวด เศษแก้ว ฯลฯ
3. มีการระบุชื่อสินค้า, น้ำหนักสุทธิ, วันเดือนปี ผลิต - หมดอายุ เป็น Sticker บนถุง
4. วัตถุดิบมีแหล่งที่มาจาก  ชาวประมงชายฝั่ง อ.ดอนสัก จ. สุราษฎร์ธานี ประเทศไทย
5. ผลิตที่ โรงงาน อ.ดอนสัก จ. สุราษฎร์ธานี ประเทศไทย
6. มาตราฐานสินค้า : สภาพใหม่ หมดอายุไม่เกิน 6 เดือน  ( ในอณหภูมิระหว่าง 0 ถึง -15 องศา )
7. การส่งสินค้า : ภายใน 7 - 14  วัน หลังจากได้รับ ใบสั่งซื้อ
8. ปริมาณการสั่งซื้อขั้นต่ำ 50 - 100 Kg.
9. มีใบ COA กำกับทุก Lot การผลิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น